TRAN GIA Automation chuyên cung cấp Servo Mitsubishi chính hãng, đầy đủ linh kiện thay thế, bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, đồng thời chuyên sửa Servo Báo Lỗi AL 30, AL 31, AL 32, AL 33 và nơi xử lý lỗi nhanh, uy tín. Chúng tôi cam kết kiểm tra kỹ, báo cáo rõ mức độ hư hỏng, đưa ra giải pháp tối ưu, chi phí hợp lý, thời gian nhận lại thiết bị nhanh, kho linh kiện luôn sẵn sàng số lượng lớn, phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.
TRAN GIA chúng tôi cam kết đối với các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi không quá 30% so với sản phẩm mới cùng mã hàng. Bảo hành sản phẩm khắc phục lỗi servo Đài Loan trong vòng 3-6 tháng.

– Linh kiện sửa chữa có sẵn chẩn đoán lỗi và sửa chữa khắc phục nhanh nhất cho Quý khách hàng. Các trường hợp Servo báo lỗi phổ biến gồm có gồm có Hư hỏng động cơ Servo( hư ổ bi, bạc đạn, Hư Encosder), Hư hỏng Driver( hư board nguồn, hư IGBT, Board điều khiển, báo lỗi EProm)

Dấu hiệu Servo Báo Lỗi AL 30, AL 31, AL 32, AL 33
1) Dấu hiệu Servo báo lỗi AL 30 (Lỗi IGBT, mạch công suất)
-
Servo đang chạy bình thường thì tự ngắt đột ngột, báo AL 30 trên màn hình.
-
Khi bật chạy lại thì có thể khởi động được nhưng chỉ chạy vài giây rồi lại ngắt.
-
Có thể nghe tiếng “xẹt nhẹ” hoặc mùi khét, IGBT bên trong Drive nóng bất thường.
-
Thường đi kèm hiện tượng dòng motor tăng bất thường trước khi ngắt.
2) Dấu hiệu Servo báo lỗi AL 31 (Sụt áp DC bus)
-
Khi tải motor nặng hoặc tăng tốc nhanh, Drive không đủ dòng cấp, ngắt báo AL 31.
-
Bật Drive lên không tải vẫn chạy được, tải nặng thì ngắt.
-
Điện lưới không ổn định, dễ xuất hiện AL 31 vào giờ cao điểm.
-
Có thể nghe tiếng relay trong Drive đóng ngắt lặp lại khi bus DC sụt áp.
3) Dấu hiệu Servo báo lỗi AL 32 (Quá áp DC bus)
-
Khi motor phanh đột ngột, quán tính lớn → năng lượng trả ngược về bus DC, Drive báo AL 32.
-
Quan sát giá trị DC bus trên màn hình Drive có thể thấy vọt cao bất thường.
-
Điện trở hãm (Brake Resistor) bị đứt hoặc không lắp khiến áp bus không xả được.
-
Tải có trục quay lớn, dừng gấp thì lỗi AL 32 dễ lặp lại.
4) Dấu hiệu Servo báo lỗi AL 33 (Lỗi mạch Brake, xả hãm)
-
Khi motor giảm tốc nhanh hoặc phanh gấp, Drive không xả được công suất dư nên báo AL 33.
-
Điện trở hãm đứt hoặc công suất không đủ.
-
Dây đấu Brake Resistor sai hoặc lỏng tiếp điểm.
-
Mạch IGBT xả hãm bên trong Drive hỏng, không đóng mạch xả.
-
Tải quán tính lớn, giảm tốc đột ngột sẽ xuất hiện lỗi này.
Hướng dẫn cách khắc phục Servo Báo Lỗi AL 30, AL 31, AL 32, AL 33
1) Cách khắc phục Servo báo AL 30 (Lỗi mạch IGBT, công suất)
Nguyên nhân chính:
-
Module IGBT bị chập hoặc hỏng.
-
Tải motor bị kẹt, motor quá tải làm dòng tăng đột biến.
-
Mạch điều khiển Gate IGBT lỗi, đóng mở sai.
-
Tản nhiệt kém khiến IGBT nóng bất thường.
Cách xử lý:
-
Ngắt nguồn, tháo Drive ra, kiểm tra trực quan: IGBT thường bị xém chân, cháy nhẹ hoặc phồng.
-
Đo nội trở module IGBT bằng đồng hồ thang diode, so sánh với datasheet hoặc so sánh các pha U-V-W.
-
Kiểm tra tải cơ khí: quay tay motor, đảm bảo không bó cứng, bạc đạn trơn tru.
-
Làm sạch bụi bẩn, đảm bảo quạt Drive hoạt động tốt để tản nhiệt.
-
Nếu IGBT hỏng, cần thay module hoặc gửi sửa bo công suất — đây là lỗi không nên để chạy tiếp vì dễ nổ thêm
2) Cách khắc phục Servo báo AL 31 (Lỗi sụt áp nguồn DC bus)
Nguyên nhân chính:
-
Điện áp lưới cấp vào Drive bị yếu, mất pha hoặc pha lệch.
-
Tụ bus DC bên trong Drive bị yếu, dung lượng giảm.
-
Mạch chỉnh lưu (Diode Bridge) bị hỏng.
-
Tải motor quá lớn so với công suất Drive.
Cách xử lý:
-
Dùng đồng hồ đo điện áp lưới 3 pha, đảm bảo đủ điện áp định mức (ví dụ 380VAC ±10%).
-
Kiểm tra tiếp điểm đấu dây, siết chặt đầu cos, loại bỏ tiếp xúc lỏng.
-
Đo tụ DC bên trong Drive (dùng ESR Meter), nếu yếu cần thay tụ mới.
-
Kiểm tra tải motor: nếu tải nặng bất thường, cần giảm tải hoặc kiểm tra cơ khí kẹt.
-
Nếu Drive chạy tải nhẹ vẫn báo lỗi, mạch chỉnh lưu có thể hỏng — cần đo diode cầu chỉnh lưu, thay nếu cần.
3) Cách khắc phục Servo báo AL 32 (Lỗi quá áp nguồn DC bus)
Nguyên nhân chính:
-
Quán tính tải lớn, khi motor dừng đột ngột tạo áp ngược về DC bus.
-
Mạch xả hãm bên trong Drive không hoạt động.
-
Điện trở hãm bên ngoài (Brake Resistor) chưa đấu, đứt, hoặc công suất không đủ.
Cách xử lý:
-
Kiểm tra tham số hãm (Dynamic Braking) đã bật chưa, nếu chưa thì kích hoạt.
-
Kiểm tra điện trở hãm: đo bằng đồng hồ, đảm bảo đúng trị số và không bị đứt.
-
Nếu Drive có cổng đấu Brake Unit rời, kiểm tra dây đấu Brake Unit có đúng và đủ tải không.
-
Nếu mạch Brake Unit bên trong Drive bị hỏng (IGBT xả hãm chết) thì nên sửa hoặc thay Drive.
-
Với tải quán tính lớn, nên kéo dài thời gian giảm tốc (DEC) để tránh áp ngược cao.
4) Cách khắc phục Servo báo AL 33 (Lỗi mạch phanh, Brake Unit)
Nguyên nhân chính:
-
Điện trở hãm bị đứt hoặc sai công suất.
-
Mạch IGBT điều khiển phanh trong Drive hỏng.
-
Dây nối Brake Resistor lỏng, chạm chập.
-
Tham số hãm chưa cấu hình đúng.
Cách xử lý:
-
Kiểm tra điện trở hãm: đo bằng đồng hồ, đảm bảo giá trị ohm đúng và không bị đứt.
-
Kiểm tra dây nối từ Drive ra điện trở, đấu chắc chắn, không chạm mát.
-
Kiểm tra mạch Brake Unit trong Drive nếu có, đo nội trở, kiểm tra IGBT xả hãm.
-
Vào tham số Drive, xem chế độ Brake đã bật chưa.
-
Nếu mạch phanh trong Drive hỏng, nên sửa hoặc dùng Brake Unit rời gắn ngoài để xả động năng.
Chuyên sửa Servo Báo Lỗi AL 30, AL 31, AL 32, AL 33 đầy đủ linh kiện thay thế
Trần Gia Automation – Chuyên Cung cấp Dịch vụ Chuyên Sửa chữa Servo Việt Nam – Phạm vi Phục vụ Toàn Quốc – Sửa chữa nhanh chóng, tận nơi tại Bình Dương, Đồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Bà rịa Vũng tàu, Củ Chi, Hóc Môn, Thủ Đức,…Sửa chữa nhanh chóng tận nơi, Sửa kỹ lưỡng, triệt để hết lỗi, Bảo hành uy tín dài lâu, Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Chúng tôi chuyên sửa servo các hãng: Servo Yaskawa, Servo Delta, Servo Panasonic, Servo Sanyo Denki,Servo Mitsubishi,ServoTeco, Servo Shihlin, Servo Lyang, Servo Kinco, Servo Siemens, Servo Allen bradley, Servo Omron, Servo Fuji,Servo Lenze, Servo Danfoss, Servo toshiba,Servo packer, servo Vexta, Servo Fanuc, Servo Emerson….
Linh kiện sửa chữa có sẵn chẩn đoán lỗi và sửa chữa khắc phục nhanh nhất cho Quý khách hàng. Các trường hợp Servo báo lỗi phổ biến gồm có gồm có Hư hỏng động cơ Servo( hư ổ bi, bạc đạn, Hư Encoder), Hư hỏng Driver( hư board nguồn, Board điều khiển, báo lỗi EProm), dịch vụ sửa servo uy tín, linh kiện chính hãng luôn có sẵn, bảo hành toàn quốc, thời gian xử lý nhanh hạn chế gián đoạn ngừng máy…
Bảng mã lỗi liên quan đến Servo Mitsubishi
Lỗi AL – – Servo Mitsubishi
- Báo trạng thái Bình thường, không có lỗi gì
Lỗi AL 10 Servo Mitsubishi
- Under voltage (Lỗi thấp áp, sụt áp, điện nguồn thấp)
- Hướng xử lý: Cần kiểm tra lại mức điện áp, công suất nguồn cấp vào bộ servo
Lỗi AL 12
- Memory error 1 RAM, memory fault (Lỗi bộ nhớ, bộ nhớ lỗi)
- Hướng Xử lý: Gửi đi sửa chữa hoặc thay mới bộ khuếch đại servo
Lỗi AL 13
- Clock error Printed board fault (Lỗi bo mạch xử lý)
- Hướng xử lý: Ngắt toàn bộ kết nối để kiểm tra lỗi còn xuất hiện hay không. Nếu có thì có thể phần cứng đã hỏng cần gửi đi sửa chữa hoặc thay mới.
Lỗi AL 15
- Memory error 2 EEP-ROM fault (Báo lỗi bộ nhớ EEP- ROM)
- Ngắt hết toàn bộ kết nối để khoanh vùng sự cố
- Trường hợp Servo đã sử dụng lâu, nguyên nhân có thể đã hết số lần ghi xóa của bộ nhớ.
Lỗi AL 16 Servo Mitsubishi
- Encoder error 1 Communication error (Báo lỗi kết nối giữa Encoder và bộ điều khiển Servo)
- Nguyên nhân có thể do cổng kết nối CN2 chưa kết nối với Encoder hoặc cable kết nối Encoder bị hỏng. Trường hợp nặng có thể đã hỏng Encoder
Lỗi AL 17
- Board error, CPU/parts fault: Báo lỗi phần cứng trong Driver
- Hướng xử lý: Kiểm tra lại kết giữa Servo Driver và Motor để xác nhận lại sự cố. Nếu lỗi vẫn xảy ra thì bộ điều khiển có thể đã hỏng.
Lỗi AL 19
- Memory error 3: ROM memory fault. Có lỗi phần cứng trong servo amplifier.
- Hướng xử lý: Chỉ cấp nguồn vào bộ điều khiển, ngắt toàn bộ kết nối khác để xác nhận lỗi có xảy ra hay không. Nếu vẫn xuất hiện lỗi thì Servo Amplifier đã hỏng. Cần gửi Servo đi kiểm tra sữa chữa hoặc thay mới.
Lỗi AL 1A
- Motor combination error: Wrong combination of servo amplifier and servo motor (Báo lỗi bộ điều khiển và động cơ servo không tương thích với nhau)
- Kiểm tra và sử dụng đúng loại theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Servo.
Lỗi AL 20 Servo Mitsubishi
- Encoder error 2: Communication error occurred between encoder and servo amplifier (Lỗi giao tiếp kết nối giữa bộ điều khiển và Encoder của động cơ)
- Kiểm tra lại cổng kết nối Encoder CN2, kiểm tra cable kết nối Encoder. Trường hợp hỏng Encoder của Motor thì thay động cơ mới.
- Trước khi thực hiện thay động cơ hãy kiểm tra lại lần nữa thông số cài đặt của Driver về giới hạn sai lệch Encoder.
Lỗi AL 24 Servo Mitsubishi
- Main circuit error, Ground fault occurred at the servo motor outputs (U V and W phases) of the servo amplifier. Lỗi mạch động lực: Có thể do chạm đất từ các cực ngõ ra Motor U V W)
- Hướng xử lý: Tháo cable motor và Loại bỏ hết nguyên nhân mà bộ điều khiển vẫn báo lỗi thì bộ điều khiển có thể đã bị hỏng phần cứng bên trong.
Lỗi AL 25
- Absolute position erase: Bị xóa mất giá trị tuyệt đối của vị trí. Có thể do nguồn dự phòng từ Battery thấp hoặc bị ngắt kết nối
- Cần thay pin nuôi nguồn Encoder cho Servo và thiết lập lại vị trí gốc Home position
Lỗi AL 30
- Regenerative error: Lỗi điện trở phanh hãm tái sinh
- Kiểm tra lại thông số cài đặt điện trở hãm và kết nối điện trở hãm
- Kiểm tra lại điện áp nguồn cấp
Lỗi AL 31 Servo Mitsubishi
- Overspeed: Speed has exceeded the instantaneous permissible speed: Lỗi quá tốc độ.
- Kiểm tra thời gian tăng giảm tốc độ, kiểm tra moment tải. Có thể hỏng Encoder của động cơ.
Lỗi AL 32 Servo Mitsubishi
- Overcurrent: báo lỗi quá dòng điện.
- Nguyên nhân có thể do chạm chập các dây pha của động cơ với nhau hoặc chạm ra vỏ. Loại bỏ các nguyên nhân này mà lỗi vẫn xảy ra thì có thể đã hỏng công suất của bộ điều khiển Servo.
Lỗi AL 33 Servo Mitsubishi
- Overvoltage: Quá điện áp.
- Nguyên nhân do điện áp DC Bus sau chỉnh lưu cao quá 400Vdc
- Kiểm tra điện áp nguồn cấp
- Kiểm tra các thông số liên quan đến điện trở phanh hãm.
Lỗi AL 34 Servo Mitsubishi
- CRC error, Bus cable is faulty: Lỗi dữ liệu đường truyền thông đối với các dòng Servo MR-J2S-B có sử dụng kết nối mạng để điều khiển
- Kiểm tra lại các đầu kết nối và cable kết nối mạng.
- Kiểm tra thông số địa chỉ kết nối các Driver trong cùng mạng.
Lỗi AL 35 Servo Mitsubishi
- Command frequency error: Input frequency of command pulse is too high: Lệnh phát xung đầu vào điều khiển Servo quá cao
- Kiểm tra lại thông số giới hạn của bộ điều khiển Amplifier
- Nguyên nhân có thể do xung nhiễu hoặc bộ điều khiển có lỗi bên trong.

Lỗi AL 36
- Transfer error: Bus cable or printed board is faulty: Lỗi đường truyền tín hiệu với Servo MR-J2S-B có sử dụng kết nối mạng
- Nguyên nhân có thể do cable kết nối mạng, do đầu nối kết nối mạng. Trường hợp nặng có thể do bo mạch trong bộ điều khiển bị hỏng
Lỗi AL 37
- Parameter error, Parameter setting is wrong: Lỗi thông số, Thông số được cài đặt không đúng
- Lỗi có thể do người dùng cài đặt vượt quá giá trị cho phép trong tài liệu hướng dẫn cài đặt Servo.
- Nguyên nhân từ thiết bị có thể do Amplifier hỏng không thể lưu thông số hoặc đã hết số lần ghi xóa thông số vào bộ nhớ ROM
Lỗi AL 45 Servo Mitsubishi
- Main circuit device overheat: Lỗi quá nhiệt trong mạch chính
- Nguyên nhân có thể do hỏng bộ điều khiển
- Để khoanh vùng lỗi cần kiểm tra nhiệt độ thực trong thiết bị và nhiệt độ môi trường xung quanh. Kiểm tra quạt làm mát nếu có
Lỗi AL 46
- Servo motor overheat: Quá nhiệt độ hoạt động của động cơ Servo.
- Lỗi được hiển thị khi nhiệt độ động cơ vượt quá 40 độ C, tương ứng với 104 độ F.
- Nguyên nhân có thể do động cơ bị quá tải dẫn tới phát nhiệt hoặc do cảm biến nhiệt từ Encoder bị hỏng.
Lỗi AL 50 Servo Mitsubishi
- Overload 1: Load exceeded overload protection characteristic of servo amplifier
- Lỗi quá tải khi dòng đầu ra cấp cho Motor vượt quá định mức của bộ điều khiển Servo
- Kiểm tra lại hệ thống cơ khí, khớp nối Motor
- Kiểm tra lại 3Phase của động cơ U V W.
- Trường hợp do thông số khiến Servo hoạt động không ổn định gây nên quá tải thì phải xem tài liệu và thực hiện cài đặt lại
- Nguyên nhân cao nhất có thể do hỏng Encoder, cần thay thế động cơ mới.
Lỗi AL 51
- Overload 2: Lỗi quá tải số 2
- Lỗi xảy ra khi Amplifier phát hiện dòng điện lớn nhất liên tục trong vài giây
- Nguyên nhân có thể do va chạm máy hoặc các nguyên nhân tương tự lỗi quá tải 1. Để phân biệt rõ hai lỗi này, quý khách cần xem lại trong tài liệu hướng dẫn sử dụng Servo MR-J2S

Lỗi AL 52 Servo Mitsubishi
- Error excessive: Sai lệch vị trí
- Lỗi xảy ra khi Amplifier và Motor sai lệch vị trí quá lớn
- Nguyên nhân có thể do đấu sai dây U V W, do Torque quá nhỏ không đủ phanh giữ động cơ, do có ngoại lực làm xoay trục động cơ, do va đập cơ cấu máy, do điện áp nguồn không đủ để Amplifier cung cấp lực duy trì phanh động cơ
- Trường hợp nặng có thể hỏng phản hồi Encoder từ Servo Motor.
Lỗi AL 8A
- Serial communication time-out error: Truyền thông RS-232 hoặc RS-422-485 bị mất kết nối phản hồi quá thời gian cài đặt.
- Nguyên nhân có thể do hỏng cable kết nối, thời gian cài đặt time-out quá ngắn hoặc lỗi giao thức truyền thông
Lỗi AL 8E
- Serial communication error: Lỗi truyền thông giữa bộ điều khiển Servo và thiết bị (Có thể là máy tính)
- Nguyên nhân có thể do hỏng cable kết nối
- Một nguyên nhân khác có thể do máy tính bị lỗi đường truyền, hãy thử với một máy tính khác.
Lỗi AL 88 hoặc hiển thị lỗi 8888
- Watchdog: CPU, parts faulty
- Ngay khi cảnh báo lỗi này được hiển thị, cần tắt nguồn và ngắt toàn bộ kết nối với bộ khuếch đại điều khiển Servo Amplifier. Sau đó chỉ cấp nguồn để kiểm tra lỗi còn hiển thị hay không. Nếu vẫn xuất hiện lỗi thì Servo đã hỏng cần được thay thế.
Lỗi AL 92
- Open battery cable warning: Cảnh báo chú ý điện áp pin thấp
- Nguyên nhân có thể do Pin lưu vị trí tuyệt đối đã sụt áp hoặc do dây kết nguồn nguồn pin từ Amplifier servo tới Encoder bị ngắt.
Lỗi AL 96
- Home position setting warning: Cảnh báo cài đặt vị trí gốc
Lỗi AL 9F
- Battery warning: Cảnh báo về Pin nuôi nguồn nhớ cho Servo
- Điện áp Pin cấp cho Drive Servo bị sụt giảm dưới mức cho phép 3.2V. Cần thay Pin cho Servo
Lỗi AL E0
- Excessive regenerative warning: Năng lượng cần hãm tái sinh vượt quá khả năng của điện trở trong Amplifier hoặc giá trị điện trở ngoài được cài đặt
- Cách khắc phục là sử dụng điện trở công suất lớn hơn hoặc giảm tần suất phanh hãm dừng động cơ

Lỗi AL E1
- Overload warning: Cảnh báo quá tải. Mức quá tải trên 85% hoặc trên mức lỗi quá tải 1, lỗi quá tải 2. Tham khảo lỗi AL.50 và AL.51
Lỗi AL E3
- Absolute position counter warning: Lỗi bộ mã hóa Encoder vị trí tuyệt đối
- Nguyên nhân có thể do xung nhiễu hoặc hỏng Encoder.
Lỗi AL E5
- ABS time-out warning: Chương trình PLC bị lỗi, giới hạn mô-men xoắn TLC không đúng
Lỗi AL E6
- Servo emergency stop warning: Cảnh báo dừng khẩn cấp.
- Nguyên nhân do Amplifier phát hiện tín hiệu EMG đang tắt
Lỗi AL E7
- Controller forced stop warning: Cảnh báo bộ điều khiển đang dừng
Lỗi AL E9 Servo Mitsubishi
- Main circuit off warning: Cảnh báo nguồn động lực đang tắt
- Cảnh báo này xuất hiện khi có lệnh Servo ON trong khi nguồn chính không được cấp vào
Lỗi AL EE
- SSCNET error warning: Servo được kết nối vào hệ thống không tương thích với SSCNET
Lỗi AL EA
- ABS servo-on warning: Cảnh báo tín hiện Servo ON sau khi bộ điều khiển Amplifier Servo đã vào chế độ truyền dữ liệu vị trí tuyệt đối

Dưới đây là hình ảnh một số Servo đang được sửa tại Trần Gia Automation:





Chúng tôi nhận sửa tất cả các hãng Servo như
- Sửa chữa Servo Yaskawa: Sigma i: SGDA, SGDB, Sigma II: SGDM, SGDH, Sigma III: SGDS, Sigma V: SGDV, Sigma VII: SGD7S
- Sửa chữa Servo Omron: Omron Yaskawa SGDM, Omron panasonics G4, G5
- Sửa chữa Servo Mitsubishi: MR-JE, MR-E, MR-H, MR-J2, MR-JS2, MR-J3, MR-J4
- Sửa chữa Servo Panasonics: Minas E, Minas A3, Minas A4, Minas A5, Minas A,…
- Sửa chữa Servo Delta: ASD-AB, ASD-B, ASD-A2, ASD-B2, ASD-A+
- Sửa chữa Servo Siemens: Siniamics S120 BookSize, PowerSupply Module, Singer Motor Module,Double Motor Module, Control Unit CU320, Simotic Động cơ siemens các mã 1FT7, 1FK6,
1PH7, …..

- Sửa chữa Servo Lenze: Servo 9300 EVS93XX-ES, Servo PLC EVS93XX-ET, Servo Position EVS93XXEP, Servo Highline 9400
- Sửa chữa Servo B&R: Acopos
- Sửa chữa Servo Rexroth IndraDrive M, C, CS,.. & Motor Rexroth MSK,..
- Sửa chữa Servo Baumuller
- Sửa chữa Servo Allen-Bradley Rockwell Automation Kinetix
- Sửa chữa Servo KEB
- Sửa chữa Sửa Servo SEW
- Sửa Servo Motor Phase Ultrac
- Sửa Servo Schneider

Quy trình chuyên sửa AC Servo
♦ Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
– Trao đổi trực trực tiếp thông tin với khách hàng để đánh giá sơ bộ tình trạng.
– Hướng dẫn khách hàng kiểm tra sơ bộ để loại trừ xem có đúng servo bị lỗi không?
♦ Bước 2: Khảo sát thực tế tại nhà máy (Nếu khách hàng yêu cầu)
– Tùy tình trạng từng trường hợp cụ thể nếu khách hàng yêu cầu khảo sát thực tế để đánh giá công ty sẽ bối trí người qua kiểm tra trực tiếp tại nhà máy khách hàng.
♦ Bước 3: Tiếp nhận thiết bị
– Khách hàng chuyển trực tiếp thiết bị đến văn phòng công công ty để được tiến hành kiểm tra thực tế.
– Nếu khách hàng có nhu cầu đến lấy thiết bị trực tiếp tại nhà máy công ty cũng sẵn sàng hỗ trợ một cách nhanh nhất.
♦ Bước 4: Vệ sinh, kiểm tra
– Sau khi thiết bị được tiếp nhận bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành vệ sinh bụi bẩn trên thiết bị.
– Tháo lắp, đo kiểm tra thực tế thiết bị.
♦ Bước 5: Báo giá
– Thiết bị sau khi được kiểm tra cẩn thận sẽ được báo giá chi phí sửa chữa cho khách hàng dựa trên thực tế tình trạng hư hỏng.
♦ Bước 6: Sửa chữa
– Báo giá sau khi được khách hàng đồng ý chấp nhận phía công ty sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
– Thiết bị sau khi được sửa chữa hoàn thiện sẽ được chạy test thử không tải, có tải tại xưởng công ty.
♦ Bước 7: Bàn giao – Thanh toán
– Thiết bị sau khi được sửa chữa kiểm tra chạy thử đạt tiêu chuẩn sẽ được bàn giao lại cho khách hàng.
– Việc thanh toán sẽ dựa trên thông tin thống nhất về điều khoản thanh toán của 2 bên theo báo giá.
♦ Bước 8: Bảo hành
– Toàn bộ thông tin về tình trạng thiết bị, ngày tiếp nhận và bàn giao sẽ được công ty lưu trữ lại.
– Thời gian bảo hành 3-6 tháng tính từ ngày bàn giao thiết bị. Công ty cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản trên báo giá.
Vì sao chọn TRAN GIA sửa Servo Báo Lỗi AL 30, AL 31, AL 32, AL 33 và nơi xử lý lỗi nhanh, uy tín
- Đội ngũ kỹ sư đông, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa.
- Tư vấn 24/7 thông qua số HOTLINE: 0913 506 739.
- TRAN GIA chính là nhà nhập khẩu trực tiếp linh kiện, Phụ kiện chính hãng uy tín 100%.
- Kho linh kiện lớn, đối với những linh kiện tiêu chuẩn – chính hãng luôn luôn có sẵn để phục vụ quý khách.
- Bảo hành sửa chữa trong vòng 3 tháng

– Các khu vực chúng tôi cung cấp Servo : Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Tp. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,…
– Dịch vụ sửa chữa Servo tận nơi tại TpHCM: Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Thủ Đức, Quận 5, Quận 6, Bình Tân, Phú Nhuận, chợ Nhật Tảo, chợ Dân Sinh, KCN Thuận Đạo, KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Lê Minh Xuân, KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Hiệp Phước, KCX Tân Thuận, KCN Tân Tạo, KCN Tân Phú Trung, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Đông Nam, KCN Tân Phú Trung,….


Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.